Giới Thiệu Về Chủ Đầu Tư Dự Án Charm Hồ Tràm

Công ty Cổ Phần Thiên Bình Minh, là chủ đầu tư của dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa, và cũng là thành viên của tập đoàn Charm Group - một tập đoàn đa lĩnh vực hoạt động trên 10 năm với nhiều thương hiệu đình đám trên thị trường như Charm Resort, Charm City, Charm Club, Charm Living, Infinity Jewelry, Ngân Đình Food, Tuần Châu. Mặc dù Charm Group mới thành lập vào đầu năm 2020, nhưng tập đoàn này đã góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước và nâng cao chất lượng sống của người dân bằng cách mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Trên thị trường bất động sản Việt Nam, Charm Group đang không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ tốt nhằm nâng tầm các dự án bất động sản cao cấp. Tuy nhiên, điều đặc biệt của Charm Group chính là khả năng biến những thử thách thành cơ hội mới, tạo ra sự thay đổi tích cực cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Sự sáng tạo và khát vọng phát triển của Charm Group đang giúp tạo ra những xu hướng mới và thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bất động sản Việt Nam.

Chủ đầu tư dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa – Charm Group

"Với sứ mệnh tạo ra những dự án với giá trị thẩm mỹ cao trong lĩnh vực bất động sản, đem đến cho những cư dân một giá trị sống đích thực."

Sở hữu một quỹ đất rộng lớn gần 1.000ha và bộ sưu tập bao gồm 18 dự án bất động sản trải dài khắp đất nước, Charm Group đã đầu tư tổng số tiền lên đến 10.000 tỷ đồng, bao gồm các dự án tại những thành phố lớn như Hội An, Đà Nẵng, Bình Dương, Vũng Tàu, chứng tỏ tốc độ phát triển nhanh chóng

Đơn vị quản lý vận hành dự án – Best Western Premier



Thương hiệu khách sạn nằm trong TOP 10 thế giới, Best Western Premier với hơn 75 năm kinh nghiệm trong việc vận hành và quản lý những khách sạn lớn. Tính tới thời điểm hiện tại, họ đã đang cung cấp dịch vụ cao cấp cho hơn 4.200 khách sạn cao cấp trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.Tại Việt Nam, Best Western Premier đang điều hành một số khách sạn 5 sao ở các thành phố du lịch nổi tiếng như

  • Best Western Dalat Plaza Hotel ở Đà Lạt
  • Best Western Premier Sonasea Phú Quốc 
  • Best Western Premier Indochine Palace Huế
  • Best Western Hòn Tằm Resort & Residence ở Nha Trang

Đối tác hỗ trợ dự án – Goco Spa


Goco Hospitality là một thương hiệu hàng đầu trên thế giới về quản lý và vận hành dịch vụ Spa và trị liệu sức khỏe theo mô hình Wellness, được sở hữu bởi công ty mẹ Goco Hospitality. Với tầm nhìn thúc đẩy khách hàng khám phá bản thân và hướng đến một lối sống lành mạnh hơn.

Nhiều dự án đã từng tiếp xúc với Goco Spa khi họ có ý định phát triển tại Việt Nam. Tuy nhiên, Charm Hồ Tràm Resort & Spa là dự án đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại nhận được sự đồng ý hợp tác với Goco Spa. Điều này là do dự án có vị trí đắc địa và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của Goco Spa như thuận tiện kết nối với các siêu đô thị phát triển, điều kiện tự nhiên thuận lợi, số ngày khai thác trong năm lớn (hơn 300 ngày), tiêu chuẩn cao cấp 5 sao với đầy đủ tiện ích và hạ tầng. Tất cả đều góp phần tạo nên sức hút và tiềm năng của dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa đối với khách hàng.

Với sự hợp tác này, Charm Hồ Tràm hứu hẹn trở thành hững dự án bất động sản đẳng cấp nhất tại khu vực Hồ Tràm, Charm Hồ Tràm xứng đáng là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm: Đơn Vị Phân Phối Dự Án Resort Hồ Tràm - Nextgen Land

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đơn Vị Phân Phối Dự Án Resort Hồ Tràm - Nextgen Land

Charm Hồ Tràm - Khu Phức Hợp Du lịch Cao Cấp Cạnh Bờ Biển Bà Rịa - Vũng Tàu